Kẹo Vitamin D3, vị chanh, cam, dâu tây, 90 viên (1,000 IU per Gummy), California Gold Nutrition

Giảm giá!

340.000 

Đề xuất sử dụng

Sử dụng: Uống 1 viên kẹo dẻo mỗi ngày, có thể dùng kèm hoặc không kèm thức ăn. Tốt nhất khi dùng theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe có trình độ.

 

Mua ngay
Mã: D3-gum-90v Danh mục: Từ khóa:

Mô tả

Sự miêu tả

  • Kẹo dẻo Vitamin D3 California Gold Nutrition®
  • Một khẩu phần Vitamin D3 ngon miệng mỗi ngày
  • Hương vị chanh, cam và dâu tây tự nhiên 
  • Hỗ trợ sức khỏe xương và miễn dịch*
  • Phù hợp với người ăn chay
  • Được bào chế không có Gelatin, Gluten, GMO hoặc Đậu nành 
  • Được sản xuất tại Cơ sở đã Đăng ký cGMP (Được chứng nhận) được Bên thứ 3 Kiểm toán
  • Đảm bảo vàng 100%

Vitamin D là một chất dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể bạn cần hàng ngày. Kẹo dẻo Vitamin D3 California Gold Nutrition cung cấp một cách thú vị và tiện lợi để bổ sung liều vitamin D hàng ngày, có thể giúp hỗ trợ sức khỏe xương và miễn dịch.*

Lợi ích của Vitamin D3
Vitamin D3 là dạng vitamin D ưa thích của cơ thể. Đôi khi được gọi là “vitamin ánh nắng” vì nó được sản xuất trong da của bạn để phản ứng với ánh sáng mặt trời, vitamin D là một loại vitamin thiết yếu cho nhiều quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Nó giúp điều chỉnh sự hấp thụ canxi và phốt pho, có thể giúp hỗ trợ xương khỏe mạnh.* Ngoài ra, vitamin D hỗ trợ chức năng hệ thống miễn dịch bình thường.*

California Gold Nutrition  Vitamin D3 Gummies cung cấp liều vitamin D3 hàng ngày trong những viên kẹo dẻo tiện lợi. Chúng được bào chế không chứa gelatin và gluten và có hương vị chanh, cam và dâu tây tự nhiên, mang đến hương vị tuyệt vời cho người lớn và trẻ em để bổ sung vitamin D vào chế độ ăn uống của mình.

iTested đã xác minh

Đề xuất sử dụng

Sử dụng: Uống 1 viên kẹo dẻo mỗi ngày, có thể dùng kèm hoặc không kèm thức ăn. Tốt nhất khi dùng theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe có trình độ.

Các thành phần khác

Thành phần chính
Vitamin D (dưới dạng D3, Cholecalciferol)

Các thành phần khác
Đường mía, Xi-rô glucose (từ sắn), Nước tinh khiết, Pectin cam quýt, Axit xitric, Axit adipic, Natri citrat, Hương vị tự nhiên, Anthocyanin từ Chiết xuất cà rốt đen (để tạo màu), Beta-Carotene (để tạo màu), Nhựa nghệ (để tạo màu), Maltodextrin, Tinh bột thực vật biến tính và Dầu ngô.

Không được sản xuất với sữa, trứng, cá, động vật giáp xác, hạt cây, đậu phộng, lúa mì, đậu nành, vừng hoặc gluten. Được sản xuất tại cơ sở đã đăng ký với FDA, được bên thứ ba kiểm toán và tuân thủ cGMP có thể xử lý các sản phẩm khác có chứa các chất gây dị ứng hoặc thành phần này.

Cảnh báo

Để xa tầm tay trẻ em. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ, dược sĩ, bác sĩ y học tự nhiên hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe có trình độ khác trước khi dùng thực phẩm bổ sung.

Được niêm phong để bảo vệ bạn. Không sử dụng nếu niêm phong bị mất hoặc bị hỏng. Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh xa nhiệt độ cao, ánh sáng và độ ẩm.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Trong khi team Mita nỗ lực đảm bảo tính chính xác của hình ảnh và thông tin sản phẩm, một số thay đổi về bao bì và/hoặc thành phần sản xuất có thể đang chờ cập nhật trên trang web của iHerb hoặc nhà sản xuất. Mặc dù đôi khi các mặt hàng có thể được vận chuyển với bao bì thay thế, độ tươi luôn được đảm bảo. Chúng tôi khuyên bạn nên đọc nhãn, cảnh báo và hướng dẫn của tất cả các sản phẩm trước khi sử dụng và không chỉ dựa vào thông tin do chúng tôi cung cấp.

Bổ sung thông tin
Khẩu phần ăn:  2 viên kẹo dẻo
Số khẩu phần trong mỗi hộp:  45
Số lượng mỗi khẩu phần %Giá trị hàng ngày
Lượng calo 15
Tổng lượng carbohydrate 4g 1%*
Tổng lượng đường 3g
Bao gồm 3 g Đường bổ sung 6%*
Vitamin D (dưới dạng D3, Cholecalciferol) 50 mcg (2.000 IU) 250%
*Phần trăm giá trị hàng ngày dựa trên chế độ ăn 2.000 calo.
†Giá trị hàng ngày chưa được thiết lập.

Thông tin bổ sung

Trọng lượng 200 g

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 10 MB. You can upload: image, audio, video, document, spreadsheet, interactive, text, other. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop files here